RSS

[Tiên Hiệp] Kỳ Thiên Lộ (Phiêu Miểu Chi Lữ 2) – Tác giả: Tiêu Tiềm

10 Th5

Kỳ Thiên Lộ (Phiêu Miểu Chi Lữ 2)

Tác giả: Tiêu Tiềm

Ngân hà hệ, tại một tinh cầu màu đỏ đậm vô danh.

Nơi này là một thế giới của lửa, cả tinh cầu giống như một lò lửa thật lớn, nơi nơi đều là liệt hỏa thiêu đốt.

Kỳ quái chính là có một người tuổi trẻ, dung mạo hắn tuấn mỹ dị thường, cả người phát ra một cỗ tà khí, nham tương vẩy ra bốn phía, nhưng lại cách hắn ngoài năm thước là đã bị rơi lạc xuống tới.

Hắn treo lơ lửng cách nửa thước tại không trung, thích ý qua lại phiêu đãng, khóe miệng lộ ra vẻ cười tà khí, tự nói: ” Đấu với ta…hừ hừ, Xích Minh ta là người thế nào…ngươi chỉ là một đống bùn lửa nhỏ xíu, còn dám đấu với ta! Hãy nhìn xem ta luyện hóa ngươi…”

Xích Minh nghiêng đầu, giương mắt nhìn một hỏa hồ do nham tương hình thành phía xa xa. Khoảng chừng hơn ngàn bình phương công lý, mặt hồ nham tương bốc cao lên, một cỗ nham tương lớn trùng lên, tiếng oanh long long vang lên khắp mặt đất, đại địa rung động, nham thạch màu đen như mực thật lớn khởi lên đằng đằng khói trắng, không thì lại phát ra âm thanh tạc liệt.

Tiếng vang này tựa hồ không có ảnh hưởng đến Xích Minh, hắn giống như đang ngồi trong tiên cảnh chim hót hoa thơm, thản nhiên tự đắc, nhìn nham tương đang bốc lên mặt hồ, giống như đang đợi thứ gì đó.

Ở nơi nham tương đang lưu động trên mặt hồ phía xa xa, đang treo một một món thần khí hình con rít tỏa ra quang hoa bảy màu, quang hoa mãnh liệt, chiếu xuống nham tương màu đỏ sậm ánh chiếu đến quang quái lục ly.

Xích Minh đã ở chỗ này đợi suốt mười ngày. Nham tương trên mặt hồ từ lúc bắt đầu khởi động như nham tương lưu, không ngừng phun xuất ra đại cỗ nham tương, thường xuyên có nham thạch thật lớn được phun lên không trung, chỉ cần tiếp xúc con rít bảy màu kia, sẽ bị kình lực vô hình đánh trúng nát bấy.

Xích Minh nhàm chán vẫy tay, bên dưới một đoàn nham tương ngưng khởi lên ném ra phương xa. Trên mặt hắn lại lộ ra vẻ nhàm chán, thỉnh thoảng lại hiện lên vẻ tươi cười kỳ quái, như đang nhớ tới chuyện gì thú vị.

Đột nhiên, đại địa chấn chiến kịch liệt, nham tương phún dũng ra, cách đó không xa có một tòa nham thạch hình thành ngọn núi liệt nổ ra. Lại một tiếng nổ kinh thiên động địa, tòa núi liền bị tạc vỡ, nham tương lửa đỏ giống như suối phun bắn tới không trung.

Mặt hồ nham tương bốc lên càng thêm lợi hại hơn, rồi đột nhiên vô số nham tương tế tuyến màu bạc thoát ra. Xích Minh mừng rỡ vô cùng, hắn hắc hắc cười nói: ” Cuối cùng cũng không nhịn được rồi, hừ hừ, đống bùn nhỏ kia, ta xem ngươi còn có thể chạy trốn đi đâu!”

Hắn vẫn như cũ dừng lại bất động, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm phía trước. Một hư ảnh dần dần hiện lên trong hồ nham tương, nhiệt lưu thăng đằng lên tỏa ánh sáng lung linh không thật.

Xích Minh nhếch miệng cười nói: ” Đống bùn nhỏ, cuối cùng ngươi cũng nhịn không được rồi, hắc hắc, do thần khí hấp dẫn, ngươi làm sao có thể ngăn cản.”

Hắn nói là đống bùn nhỏ, cũng không phải chân chính thật sự là đống bùn nhỏ, mà là thần thú thủ hộ thần khí trứ danh – Đại Viêm Linh Thú. Ỷ vào phòng hộ của Thiên Kim Sa, nó ẩn thân xuất hiện.

Full prc download

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên 10/05/2012 in Ebooks

 

Nhãn: ,

Bình luận của bạn