RSS

[Tiên hiệp] Thần Mộ – Tru Ma – Tác giả: Ngô Biển Quân

09 Th5

Thần Mộ- Tru Ma

Tác giả: Ngô Biển Quân

Xuyên suốt vũ trụ hồng hoang, bền vững như thiên địa cao xanh… dẫu thoát được sáu kiếp luân hồi, cũng khó bề chạy khỏi thần ma vi giới.

Thần Ma Lăng Viên ở ngay chính giữa Thiên Nguyên đại lục, đây cũng là nơi an táng những nhân vật mạnh nhất trong lịch sử loài người, khu mộ phần được phân loại theo cấp độ mạnh yếu, càng vào sâu càng mạnh. Trong mỗi ngôi mộ nếu không phải thần linh thì cũng là yêu ma thượng cổ, đây cũng chính là nơi thần thánh và ma quỷ yên nghỉ ngàn thu. Mỗi ngôi mộ dù thần hay ma đều được coi sóc kỹ lưỡng bởi bàn tay con người, mỗi ngày đều được đặt một bó hoa tươi.

Có một dãy mộ nhỏ nằm gần mộ đại thần ma. Dãy mộ này chẳng có gì đặc biệt để thu hút mọi người, thậm chí không bia đá, chẳng hoa tươi, chỉ đơn giản là những đống đất ùn lên cho biết có người nằm đó. Trải qua bao năm tháng, bất kể mưa hay nắng, gió hay bão, những ngôi mộ này cũng không được ai chăm sóc đến, dần dần trôi vào lãng quên.

Trong nắng tàn của buổi hoàng hôn, phần mộ các thần ma nổi lên lừng lững to lớn, ngược lại những phần mộ vô danh càng thêm thảm hại nhỏ nhoi. Tự nhiên, chính ở chỗ nhỏ nhoi ấy lại phát sinh dị biến. Rắc một tiếng, đất đá từ từ nứt ra, đổ xuống hai bên.

Một bàn tay xanh xám chầm chậm thò lên, rồi một bàn tay nữa xuất hiện, cả hai bàn tay ra sức bới đất xung quanh, cuối cùng từ ngôi mộ ấy, một người chậm chạp đứng dậy… đó là một thanh niên mình mặc áo xanh dính đầy bùn đất. Người thanh niên ấy ngoại trừ khuôn mặt trắng bệch ra, còn lại cũng giống một người bình thường, không hề có điểm nào đáng để người ta chú ý đến.

“Nơi đây là đâu? Sao ta lại ở đây?”

“Ông Trời đâu! Thế giới này giờ vậy sao? Tại sao?… tại sao các vị thần đều chết hết, tất cả đều chết hết… tất cả đều được chôn ở đây…”

“Ta… Ta cũng từ mộ mà ra… bò từ mộ mà ra… ”

“Tại sao lại để cho một kẻ vô dụng như ta tiếp tục sinh tồn?”

“Có ai cho ta biết, đã xảy ra chuyện gì không?”

“Thần đã chết, ma cũng chẳng còn… tại sao ta lại sống?… tại sao ông trời lại cho ta bò ra khỏi ngôi mộ … giờ ta phải làm gì nữa đây?”

Full prc download

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên 09/05/2012 in Ebooks

 

Nhãn: ,

Bình luận của bạn