RSS

NHÀ SÁCH NGUYỆT LINH – SÁCH GIÁ RẺ CHO MỌI NHÀ!!!

17 Th8

NHÀ SÁCH NGUYỆT LINH – SÁCH GIÁ RẺ CHO MỌI NHÀ!!!

Nhà sách Nguyệt Linh nằm trên Gác 2 Số 5 Đinh Lễ. Đây là điểm đến quen thuộc của những người yêu sách. Đến với nhà sách Nguyệt Linh, khách hàng sẽ được đắm mình và trong một thế giới sách, với hơn 10.000 đầu sách các loại.

Có lẽ khi nhắc tới phố Đinh Lễ thì chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến sách, bởi lẽ đây là con phố có rất nhiều hiệu sách lớn nhỏ, giá cả vừa phải hợp với túi tiền.Và với những người yêu sách thì không mấy ai là không biết tới nhà sách Nguyệt Linh nằm trên Gác 2 Số 5 Đinh Lễ. Đây là điểm đến quen thuộc của những người yêu sách. Khi đến với nhà sách bạn sẽ có cảm giác thoải mái, yên tĩnh khám phá thế giới sách. Những độc giả chưa từng vào con ngõ nhỏ số 5 Đinh Lễ và đặc biệt chưa từng lên tầng 2 đến với nhà sách Nguyệt Linh thì coi như chưa phải là người sành mua sách.

Đến với nhà sách Nguyệt Linh, khách hàng sẽ được đắm mình và trong một thế giới sách, với hơn 10.000 đầu sách các loại. Là nhà sách nổi tiếng với cung cách phục vụ khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể tư vấn cho khác hàng những cuốc sách ưng ý nhất kể cả những độc giả khó tính nhất.

Sách mới và giảm giá là hai yêu tố nổi bật mà bạn có thể tìm thấy được ở nhà sách Nguyệt Linh. Nơi đây có đầy đủ các loại sách của các nhà xuất bản lớn, các đơn vị phát hành sách có uy tín nhất như: Nhã Nam, Bách Việt, Fahasa,Trí Việt, firstnew,Tri thức, Minh Lâm, Phương Đông, Đông A, Hà Phương, Alfabook, NXB Nông Nghiệp v.v… Không chỉ bán buôn bán lẻ, mà tại nhà sách Nguyệt Linh các độc giả còn có thể mua sách online thông qua website của nhà sách. Một hình thức bán hàng mới chỉ có ở nhà sách Nguyệt Linh.

Trong thời đại bùng nổ internet, nhưng nhà sách vẫn có chỗ đứng riêng bởi văn hoá đọc vẫn tồn tại ở mọi thời đại. Sách là người thầy, là kho tàng kiến thức vô giá, thế nên Nhà sách Nguyệt Linh luôn là điểm đến của những ai đam mê sách, là một trong những địa chỉ được bạn đọc lựa chọn khi có nhu cầu mua sách, văn hoá phẩm.

Đến với Nhà sách Nguyệt Linh, khách hàng như được hoà mình vào không gian văn hoá – thẩm mỹ, sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn khi mua sắm sách. Sau hơn 10 năm hoạt động, Nhà sách Nguyệt Linh ngày càng khẳng định vị thế của một nhà sách lớn, luôn đồng hành với khách hàng ở mọi lứa tuổi trong hành trình chinh phục những đỉnh cao kiến thức.

LIÊN HỆ:

Chị NGUYỆT – 098 888 2509; Chị HÀ – 0975 268 822

ĐỊA CHỈ DUY NHẤT: Gác 2 – Tập thể số 5 – Phố Đinh Lễ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Tel/fax: (84-4) 38 252 394 – 3 996 4855

Email: nguyetlinhbook@yahoo.com.vn

Website: http://www.sachgiamgianguyetlinh.com/

Fanpage: http://www.facebook.com/Gac2So5DinhLe

 
 

Nhãn:

Bình luận của bạn